One Piece

Everything Anime

One Piece

Postby Snoopy » 05 Oct 2009 19:41

Já ég er að leita af þessu...

ég á Frá þætti 1 og uppí 171 þar sem að þettað er ekki til hér inni þá áhvað ég að spyrja hvort að einhver ætti þettað...

Vona það... Þettað er kallað vinsælasta anime fyrr og síðar..
Snoopy

Re: One Piece

Postby Fluffy » 05 Oct 2009 21:14

Snoopy wrote:Þettað er kallað vinsælasta anime fyrr og síðar..

Já og nei, þetta er kannski vinsælt í ameríku/evrópu, en það er langt frá því að vera vinsælasta anime í Japani.

t.d. Dragon Ball, Doraemon, Cowboy Bebop, Neon Genesis Evangelion, Full Metal Alchemist, Akira og fleira kemur á undan One Piece.

Snoopy wrote:þar sem að þettað er ekki til hér inni þá áhvað ég að spyrja hvort að einhver ætti þettað...

Ég veit ekki hvenær ég ættla að setja þetta hingað. It's big you know. <.<
Fluffy
Site Admin

Postby asshole » 05 Oct 2009 21:42

Fluffy wrote:
Snoopy wrote:Þettað er kallað vinsælasta anime fyrr og síðar..

Já og nei, þetta er kannski vinsælt í ameríku/evrópu, en það er langt frá því að vera vinsælasta anime í Japani.

t.d. Dragon Ball, Doraemon, Cowboy Bebop, Neon Genesis Evangelion, Full Metal Alchemist, Akira og fleira kemur á undan One Piece.

Snoopy wrote:þar sem að þettað er ekki til hér inni þá áhvað ég að spyrja hvort að einhver ætti þettað...

Ég veit ekki hvenær ég ættla að setja þetta hingað. It's big you know. <.<

ég held að one pice sé vinsælast í japan það seldist eikvað 100 milljón eintakaka af einum kafla og naruto í ameríku. og ég held að hann sé að tala um hvað er enþá í gangi
asshole

Postby Snoopy » 05 Oct 2009 23:02

Eina sem að ég man er að ég var að horfa á fréttir einhverstaðar úti í heimi.
þar var það sérstaklega tekið framm að one piece væri það vinsælasta í japan og öðrum löndum.

Það eru fáar seriur sem að hafa lifað jafn lengi og One Piece
Snoopy

Postby mikael » 06 Oct 2009 00:10

http://www.sankakucomplex.com/2009/10/0 ... ket-sizes/
Skv. þessu er Pokémon vinsælast í Japan.
mikael

Postby Fluffy » 06 Oct 2009 00:28

Snoopy wrote:Það eru fáar seriur sem að hafa lifað jafn lengi og One Piece

Ahem, Doraemon byrjaði 1969 og er enþá í gangi.
En já, One Piece er vinsælt, of vinsælt að mínu mati. Ekki misskilja mig, mér finnst One Piece ekki slæmt en það er bara allt of over hyped. Margir segja að One Piece/Bleach/Naruto séu bestu anime, samt hafa þeir ekki séð nein önnur. Sem er eins og að segja að WoW sé besti leikurinn án þess að hafa actually prófað aðra leiki.
Fluffy
Site Admin

Postby Hlynsin » 12 Oct 2009 00:47

Það er one piece upp í 250 ca (plus helling af þáttum sem eru ekki hérna inná) á anime.is um að gera ef þú vilt það að downloada því áður en mireille fer í jólafrí.
You get exactly what you pay for, faggots.

Your friendly Dattebayo staff.

Gotta love DB :)
Hlynsin

Postby Fluffy » 12 Oct 2009 09:51

Hlynsin wrote:Það er one piece upp í 250 ca (plus helling af þáttum sem eru ekki hérna inná) á anime.is um að gera ef þú vilt það að downloada því áður en mireille fer í jólafrí.

Meh, það eru til fullt af síðum sem bjóða upp á one piece downloads, nenni ekki að eyða pláss fyrir það.

Líka, það er á anime.is, þannig það er ekki eins og það sé ekki til íslenskt copy af því.
Fluffy
Site Admin

Postby Brekii-. » 23 Oct 2009 11:07

ég hef horft á shit mikið af anime one piece er svona top er á top 5 hja mer
Image
Brekii-.

Postby Kira » 04 Nov 2009 18:11

Ég á alla þættina sem eru komnir út :P 1-423 líka allar myndirnar sem eru komnar út 1-9 , Tv specialin sem eru 3 og Mugiwara theater sem eru littlir mini þættir. Enn já mér finnst fluffy æðisleg síða og allt það enn ég fatta ekki ef þú/þegar þú hendir inn einhverjum OP þáttum afhverju hendiru þá frá einhverjum crapi subs í lélegri gæðum afhverju ekki frá þeim bestu yibis.com í HD .mkv þetta var bara smá pælling :P
Kira

Next

Return to Anime /a/