Afhverju eru engin update?

Everything Anime

Afhverju eru engin update?

Postby Arninn » 07 Mar 2011 22:50

Ja afhverjy er ekkert verið að updata, ég er ekkert að kvarta og þið hafið verið að gera flott verk hingað til en hvað er í gangi samt sem áður :ugeek:
Arninn

Re: Afhverju eru engin update?

Postby Kira » 08 Mar 2011 09:25

Jáááá þú segir það já, :roll: ef þú lest efsta þráðinn þá stendur þetta hérna

"Það vantar diska fyrir fluffy.is, 4 * 2TB diska til að vera nákvæmur.

Ég er búinn að fylla það pláss sem ég er með, og ég er þegar að keyra fluffy.is á backup diskunum.
En þar sem peningar vaxa ekki á trjám þá get ég ekki bara keypt þetta af mínum eigin peningum, þannig að ég þarf á styrk að halda.

Ef þið notið fluffy.is til að horfa á allt nýjasta Anime þá endilega megið þið leggja lið til að halda síðunni gangandi með því að leggja inn á reikninginn minn.
Allar upphæðir eru velþegnar og munu eingöngu verða notaðar til þess að kaupa þessa diska.

513-14-400829 0507913009

Þangað til að ég get keypt þessa diska þá, því miður, get ég ekki sett meira Anime inn á.
Og svo bara sem athugasemd, þetta er ekki græðgi í mér, ég er búinn að setja mörg hundruð þúsund krónur í þessa síðu (serverar, net-tenging, diskar), án þess að fá neitt til baka, eða yfir höfuð ættlast til þess."

Þetta er ástæðan afhverju það er engin update. :ugeek:
Kira

Postby Fluffy » 10 Mar 2011 14:14

Reyndar þá er þetta allt að koma, ég er búinn að fá nokkur donations og ég var að fá pening frá jlist.com, bara smá meira og þá get ég farið að kaupa þessa heimska diska :3
Fluffy
Site Admin

Postby toonslayer » 15 Mar 2011 07:40

yay 2=D
Welcome to the Internet...where the men are men, the women are men and the children are the FBI.
toonslayer

Return to Anime /a/