það er að koma ný bleach mynd
http://www.youtube.com/watch?v=dtvbOMkrl4E
Yngi2.0 wrote:svo hvenarv kemur bleach movie 4 á fluffy.is hmmmm fluffy...
Kyon wrote:Yngi2.0 wrote:svo hvenarv kemur bleach movie 4 á fluffy.is hmmmm fluffy...
Helvíti ertu bjartsýnn.
Hún kemur í fyrsta lagi út á DVD eftir hálft ár og þá getur hún í fyrsta lagi komið á fluffy í ágætum gæðum.
Kyon wrote:Hún er ekki kominn á netið. Hún kemur líklegast á netið um það bil þegar hún kemur út á DVD.
Yngi2.0 wrote:Kyon wrote:Hún er ekki kominn á netið. Hún kemur líklegast á netið um það bil þegar hún kemur út á DVD.
NNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO.......................................................
NEI hún kemur að eins fyr það eru örugglega fleiri en ég sem vilja sjá hana núna
g3n3r4tor wrote:Yngi2.0 wrote:Kyon wrote:Hún er ekki kominn á netið. Hún kemur líklegast á netið um það bil þegar hún kemur út á DVD.
NNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO.......................................................
NEI hún kemur að eins fyr það eru örugglega fleiri en ég sem vilja sjá hana núna
ef að one piece strong world kom ekki fyrr en á dvd þá efa ég að hellverse kemur fyrr en hún er komin á dvd
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest