Kyon wrote:g3n3r4tor wrote:Kyon wrote:I'm not allowed to meet with strangers. =(
Damn overprotective parents. >.>
Hve gamall ert þú?
18 eftir nokkrar vikur.
Vonandi breytist það þegar þú verður 18 og orðinn fuckin lögráða!
Kyon wrote:g3n3r4tor wrote:Kyon wrote:I'm not allowed to meet with strangers. =(
Damn overprotective parents. >.>
Hve gamall ert þú?
18 eftir nokkrar vikur.
egill47 wrote:Sæl öll!!! langt síðan að ég logaði mig inn, ég er að spá að stofna heima síðu fyirir svona dæmi, ég mun búa til nýan dálk sem þið getið commentað and so on..
By the way,,, hvernig var á "the meeting"? og eru til enhverjar myndir? PM me ef þið viljið hafa samband.
Oog bara svona á milli okkar, við munum örugglega getað stofnað álvöru clan. ég meyna þá the real thing.
Kyon wrote:egill47 wrote:Sæl öll!!! langt síðan að ég logaði mig inn, ég er að spá að stofna heima síðu fyirir svona dæmi, ég mun búa til nýan dálk sem þið getið commentað and so on..
By the way,,, hvernig var á "the meeting"? og eru til enhverjar myndir? PM me ef þið viljið hafa samband.
Oog bara svona á milli okkar, við munum örugglega getað stofnað álvöru clan. ég meyna þá the real thing.
I can has Sharingan then?
Timotei wrote:Jæja! Hvenær verður næsta Fluffy-Hittingur haldinn? Og hver bíður sig fram sem hóst?
Ég er að bíða úr spenningi hér
Lythie wrote:ja maður, þetta er epic ef fyrsti hittingur gengur vel er eg til i að hosta heima hja mer #2
eg er super excited!
Siggihufa wrote:Lythie wrote:ja maður, þetta er epic ef fyrsti hittingur gengur vel er eg til i að hosta heima hja mer #2
eg er super excited!
Lythie bauð sig fram i að hosta.
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest