hmm ég veit ekki ef etta sé bra ég en á meðan ég er að downloada þættir á fluffy.is
þá get ég ekki farið i back eða gerta eiikvað á fluffy.is það klárar aldrei að loada á meðan ég er að downloada
er það bra ég? eða á þetta að vera svona?
Naildir wrote:hmm ég veit ekki ef etta sé bra ég en á meðan ég er að downloada þættir á fluffy.is
þá get ég ekki farið i back eða gerta eiikvað á fluffy.is það klárar aldrei að loada á meðan ég er að downloada
er það bra ég? eða á þetta að vera svona?
Fluffy wrote:Problem fixed.
asshole wrote:ég er með eina hugmynd fyrir síðuna veit bara ekki hvar ég á að posta þessu en það væri awesome að fá svona takka hliðiná þættinum sem þú ætlar að downloada til að ná í hann strax í staðinn fyrir að fara inní folderið og íta á download
Fluffy wrote:asshole wrote:ég er með eina hugmynd fyrir síðuna veit bara ekki hvar ég á að posta þessu en það væri awesome að fá svona takka hliðiná þættinum sem þú ætlar að downloada til að ná í hann strax í staðinn fyrir að fara inní folderið og íta á download
Hjá sumum þáttum er bara ekki pláss fyrir svona, t.d. hjá FMAB http://fluffy.is/index.php?id=12184
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest