asshole wrote:breyrist með hverri viku en núna er það...
eða
já ég hef frekar skrítinn smekk
Symbolic829 wrote:eitthverja hluta vegna er ég voða lítið fyrir svona school dæmi og með mikið af stelpu dæmi í gangi, finnst reyndar Asu no Yoichi góðir þættir, sem eru svona blanda af school life og martial arts
finnst eitthverja hluta vegna martial arts, supernatural og allt þannig lang best =)
Symbolic829 wrote:eitthverja hluta vegna er ég voða lítið fyrir svona school dæmi og með mikið af stelpu dæmi í gangi, finnst reyndar Asu no Yoichi góðir þættir, sem eru svona blanda af school life og martial arts
finnst eitthverja hluta vegna martial arts, supernatural og allt þannig lang best =)
Fluffy wrote:Symbolic829 wrote:eitthverja hluta vegna er ég voða lítið fyrir svona school dæmi og með mikið af stelpu dæmi í gangi, finnst reyndar Asu no Yoichi góðir þættir, sem eru svona blanda af school life og martial arts
Dude... hefurðu actually séð School Days?
Það er ekki venjulegt svona school dæmi.
Symbolic829 wrote:Fluffy wrote:Symbolic829 wrote:eitthverja hluta vegna er ég voða lítið fyrir svona school dæmi og með mikið af stelpu dæmi í gangi, finnst reyndar Asu no Yoichi góðir þættir, sem eru svona blanda af school life og martial arts
Dude... hefurðu actually séð School Days?
Það er ekki venjulegt svona school dæmi.
nei reyndar ekki bara aldrei lagt í það að horfa á þetta :]
En endilega komið með eitthvað gott sem að ég get farið að horfa á
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest