Álag

Everything Anime

Re: Álag

Postby Azhix » 23 Feb 2014 05:46

Ég get alveg skilið það ef það er meira álag á henni núna en fyrir rúmu ári (þegar ég downloadaði óspart á yfir 1mb\s frá USA np), en nú bý ég í Danmörku og finnst hraðinn sem hef verið að ná ekki alveg haldast í hendur við það, nema að álagið á servernum hafi aukist rúmlega hundraðfalt.
Image
Image
Smari wrote:Uppfyllt þú kannt öll forritunartungumálin en þér er nauðgað af fljúgandi typpum.
Azhix

Postby Polarina » 23 Feb 2014 22:11

Azhix wrote:...

Já, sæll. Skeður það sama þegar þú sækir úr öðrum möppum, eins og Anime-A, Anime-E eða Anime-Z? Þær eru allar hýstar á sitthvorum diskunum. Kæmi mér lítið á óvart ef diskstýringin fyrir Z væri "dauð" suma daga, enda búin að vera með vesen uppá síðkastið.
Polarina

Postby Azhix » 27 Feb 2014 00:34

Það skiptir engu máli hvort ég reyni að downloada frá Anime-A, E eða Z. Sami hraði (<50kb\s) allstaðar.
EDIT: Hvað er eiginlega langur tími sem verður að líða á milli posts? Ætlaði að starta nýjum þræði (ég veit þessi forums eru hálfdauð en ég er ráðalaus) en síðan var ekki aaaalveg til í það. Það sama gerðist þegar ég reyndi að revivea corruption leikinn með 3 ára gömlu necropost alveg örugglega meira en hálftíma eftir að ég postaði í þessum þræði síðast.
Image
Smari wrote:Uppfyllt þú kannt öll forritunartungumálin en þér er nauðgað af fljúgandi typpum.
Azhix

Postby Polarina » 27 Feb 2014 10:00

Azhix wrote:Það skiptir engu máli hvort ég reyni að downloada frá Anime-A, E eða Z. Sami hraði (<50kb\s) allstaðar.

Þá hef ég voða littla hugmynd um hvað gæti verið að. Hefurðu prufað aðra vafra eða nettengingu hjá nágrana? Ég og margir aðrir sem ég hef beðið um að prufa eru að fá alveg vel sæmilegan hraða. :?

Azhix wrote:EDIT: Hvað er eiginlega langur tími sem verður að líða á milli posts?

Tíminn var stilltur á 30 min. Hef lækkað hann niður í 5 min.
Polarina

Previous

Return to Anime /a/